ReadyPlanet.com
dot
dot
dot

dot


การถักทอถุงมือ ด้วยเครื่องทอถุงมือจำนวนมากตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ปริมาณถุงมือที่เพียงพอต่อการจัดจำหน่ายออกสู่ท้องตลาด

พนักงานโพ้งขอบถุงมือที่มีความชำนาญงาน พร้อมด้วยสถานที่และเครื่องมืออันทันสมัยได้มาตราฐาน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทำงาน

การบรรจุหีบห่อ ที่ทำงานด้วยความรวดเร็วของพนักงานที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ

 รับสมัครงาน

พนักงานทั่วไป 
 คุณวุฒิ ม.3 - ม.6, ปวช., ปวส.
พนักงานขับรถ
มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล
 
มีล่วงเวลา  พร้อมที่พัก ห้องน้ำในตัว
ติดต่อฝ่ายบุคคล โทร. 02-892-1386-8
จันทร์ - เสาร์ 8.00 - 17.00 น.
หรือสมัครด้วยตนเองที่โรงงาน
แผนที่โรงงาน

 

สอบถามข้อมูลสินค้าได้ที่ 

086-000-0048

 

หรือทาง LINE  Add Friend


qrcode


เชิญชมภาพบรรยากาศงานไหว้เทพเจ้า ในเทศกาลสารทจีน 2557 ของบริษัทชินะซัพพลาย จำกัด

 งานไหว้เทพเจ้า ในเทศกาลสารทจีน วันที่ 10 สิงหาคม 2557 ของ บริษัท ชินะซัพพลาย จำกัด ซึ่งมีการไหว้บรรพบุรุษ  ไป๊ฮ้อเฮียตี๋ ตลอดจนการเชิดสิงโตเพื่อความเป็นสิริมงคล เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา  หลังพิธีการไหว้เสร็จสิ้นแล้ว  พนักงานของชินะซัพพลายทุกคน จะได้รับข้าวสารอาหารแห้ง เป็ด ไก่ ขนมเข่ง ขนมเทียน ติดไม้ติดมือกลับที่พักกันด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

 

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง :: http://chenasupply.com/information/item/493-ghost-of-spirit-festival-august-2014.html

 

 




ข่าวสารจากเรา

งานส่งเครื่องทอถุงมือให้กับคุณสุนทร ที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งโอนเงินมาวางมัดจำทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้มาเยี่ยมชมการผลิตที่บริษัทฯ แต่ก็อาศัยติดตามข้อมูลทาง Facebook และ Website มาโดยตลอดค่ะ
คุณเมืองชัย จากสมุทรปราการ ลงเครื่องทอถุงมือไปไม่ถึงเดือน วันนี้เข้ามาเพิ่มเครื่องทอถุงมือและรับถุงมือไปจำหน่าย เนื่องจากกำลังการผลิตไม่พอกับความต้องการค่ะ
งานส่งเครื่องทอถุงมือให้กับคุณเอื้องและคุณธง ที่จังหวัดนครราชสีมา ครั้งนี้เพิ่มเครื่องทอถุงมือจำนวน 10 เครื่อง ทำให้คุณเอื้องและคุณธงมีเครื่องทอถุงมือจำนวน 40 เครื่องแล้วค่ะ
คุณเกรียง วิศวกรจากชลบุรี วันนี้พาภรรยาและลูก ๆ มาเยี่ยมชมการผลิตถุงมือของชินะซัพพลาย และตัดสินใจวางมัดจำเครื่องทอถุงมือเพื่อร่วมผลิตถุงมือผ้ากับชินะซัพพลาย โดยมีเป้าหมายเพิ่มเครื่องทอถุงมือให้ครบ 50 เครื่องค่ะ
ตั้งแต่ลงทุนครั้งแรกก็มาเพิ่มเครื่องทอถุงมือกันหลายครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับคุณปริญญา อบต. จากชลบุรี เนื่องจากมี Order เข้ามาอย่างต่อเนื่องจนผลิตถุงมือไม่ทันค่ะ
ใช้เวลาตัดสินใจเพียงแค่ 2 วันหลังจากเข้ามาเยี่ยมชมการผลิต คุณโชติกานต์ก็ตัดสินใจวางมัดจำเครื่องทอถุงมือทันที พร้อมตัดสินใจอย่างมั่นใจที่จะลาออกจากงานประจำเพื่อมาลงทุนผลิตถุงมือผ้าเต็มตัวค่ะ
"เห็นคนอื่นเค้าลงผ่านเพจมาเยอะแล้ว วันนี้ถึงทีผมบ้าง" คำพูดจากคุณนุ นุสวัสดิ์ ที่รอคอยมาร่วม 3 ปี ในการเตรียมความพร้อมในเรื่องสถานที่และเงินลงทุน เพื่อที่จะผลิตถุงมือผ้าร่วมกับชินะซัพพลายค่ะ
งานส่งเครื่องทอถุงมือให้กับคุณอังคณานนท์ บุรุษหนุ่ม High Profile ผู้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ มากมาย ทั้งจากบริษัทไทยฮอนด้า และสหภาพแรงงาน แต่ด้วยความที่คิดถึงความก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จึงขอเริ่มต้นทำธุรกิจที่เป็นของตัวเองควบคู่กันไปด้วยค่ะ
คุณหมอสัตวแพทย์และคุณตั๊ก ตัดสินใจวางมัดจำเครื่องทอถุงมือกับชินะซัพพลาย โดยใช้ช่วงเวลาที่ว่างจากการรักษาสัตว์มาทำการผลิตถุงมือ อีกทั้งยังทำสวนมะลิอีกด้วยค่ะ นับเป็นผู้ที่ใช้เวลาที่มีอย่างคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ
คุณนันทวุฒิ วิศวกรฝ่ายจัดหาและ Logistics บริษัทผลิตกระดาษรายใหญ่ของจังหวัดสิงห์บุรี ตัดสินใจดำเนินธุรกิจของตนเอง โดยลงทุนผลิตถุงมือกับชินะซัพพลายค่ะ