ReadyPlanet.com
dot
dot
dot

dot


การถักทอถุงมือ ด้วยเครื่องทอถุงมือจำนวนมากตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ปริมาณถุงมือที่เพียงพอต่อการจัดจำหน่ายออกสู่ท้องตลาด

พนักงานโพ้งขอบถุงมือที่มีความชำนาญงาน พร้อมด้วยสถานที่และเครื่องมืออันทันสมัยได้มาตราฐาน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทำงาน

การบรรจุหีบห่อ ที่ทำงานด้วยความรวดเร็วของพนักงานที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ

 รับสมัครงาน

พนักงานทั่วไป 
 คุณวุฒิ ม.3 - ม.6, ปวช., ปวส.
พนักงานขับรถ
มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล
 
มีล่วงเวลา  พร้อมที่พัก ห้องน้ำในตัว
ติดต่อฝ่ายบุคคล โทร. 02-892-1386-8
จันทร์ - เสาร์ 8.00 - 17.00 น.
หรือสมัครด้วยตนเองที่โรงงาน
แผนที่โรงงาน

 

สอบถามข้อมูลสินค้าได้ที่ 

086-000-0048

 

หรือทาง LINE  Add Friend


qrcode


หลังจากที่คุณนิคและคุณหนึ่งได้เข้ารับการฝึกทอถุงมือเป็นเวลา 3 วัน ทางเราก็จัดส่งและติดตั้งเครื่องทอถุงมือให้ถึงบ้านเป็นที่เรียบร้อย เชิญชมบรรยากาศหน้างานค่ะ

 วันที่ 25 มีนาคม 2558 วันนี้คุณนิคและคุณหนึ่งพร้อมแล้วครับหลักจากที่เข้ามาฝึกการทอถุงมือเป็นเวลา 3 วัน จนกระจ่างในทุก ๆ การซ่อมบำรุง พรุ่งนี้พร้อมรอรับเครื่องทอถุงมืออยู่ที่บ้านครับ สอนคำนวณต้นทุนกันเรียบร้อย มีตลาดรองรับพร้อมครับ เตรียมการขายเต็มกำลัง ขอบพระคุณในความไว้วางใจนะครับ ขอให้ลูกค้าเฮง ๆ รวย ๆ รวดเร็วทันใจนะครับผม

หมายเหตุ : ขอขอบคุณข้อความจาก Facebook ของ Chenasupply ค่ะ

เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เครื่องทอถุงมือ   เครื่องทอถุงมือ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง :  http://chenasupply.com/information/item/607-nick-nueng-investment.html




ข่าวสารจากเรา

งานส่งเครื่องทอถุงมือให้กับคุณสุนทร ที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งโอนเงินมาวางมัดจำทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้มาเยี่ยมชมการผลิตที่บริษัทฯ แต่ก็อาศัยติดตามข้อมูลทาง Facebook และ Website มาโดยตลอดค่ะ
คุณเมืองชัย จากสมุทรปราการ ลงเครื่องทอถุงมือไปไม่ถึงเดือน วันนี้เข้ามาเพิ่มเครื่องทอถุงมือและรับถุงมือไปจำหน่าย เนื่องจากกำลังการผลิตไม่พอกับความต้องการค่ะ
งานส่งเครื่องทอถุงมือให้กับคุณเอื้องและคุณธง ที่จังหวัดนครราชสีมา ครั้งนี้เพิ่มเครื่องทอถุงมือจำนวน 10 เครื่อง ทำให้คุณเอื้องและคุณธงมีเครื่องทอถุงมือจำนวน 40 เครื่องแล้วค่ะ
คุณเกรียง วิศวกรจากชลบุรี วันนี้พาภรรยาและลูก ๆ มาเยี่ยมชมการผลิตถุงมือของชินะซัพพลาย และตัดสินใจวางมัดจำเครื่องทอถุงมือเพื่อร่วมผลิตถุงมือผ้ากับชินะซัพพลาย โดยมีเป้าหมายเพิ่มเครื่องทอถุงมือให้ครบ 50 เครื่องค่ะ
ตั้งแต่ลงทุนครั้งแรกก็มาเพิ่มเครื่องทอถุงมือกันหลายครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับคุณปริญญา อบต. จากชลบุรี เนื่องจากมี Order เข้ามาอย่างต่อเนื่องจนผลิตถุงมือไม่ทันค่ะ
ใช้เวลาตัดสินใจเพียงแค่ 2 วันหลังจากเข้ามาเยี่ยมชมการผลิต คุณโชติกานต์ก็ตัดสินใจวางมัดจำเครื่องทอถุงมือทันที พร้อมตัดสินใจอย่างมั่นใจที่จะลาออกจากงานประจำเพื่อมาลงทุนผลิตถุงมือผ้าเต็มตัวค่ะ
"เห็นคนอื่นเค้าลงผ่านเพจมาเยอะแล้ว วันนี้ถึงทีผมบ้าง" คำพูดจากคุณนุ นุสวัสดิ์ ที่รอคอยมาร่วม 3 ปี ในการเตรียมความพร้อมในเรื่องสถานที่และเงินลงทุน เพื่อที่จะผลิตถุงมือผ้าร่วมกับชินะซัพพลายค่ะ
งานส่งเครื่องทอถุงมือให้กับคุณอังคณานนท์ บุรุษหนุ่ม High Profile ผู้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ มากมาย ทั้งจากบริษัทไทยฮอนด้า และสหภาพแรงงาน แต่ด้วยความที่คิดถึงความก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จึงขอเริ่มต้นทำธุรกิจที่เป็นของตัวเองควบคู่กันไปด้วยค่ะ
คุณหมอสัตวแพทย์และคุณตั๊ก ตัดสินใจวางมัดจำเครื่องทอถุงมือกับชินะซัพพลาย โดยใช้ช่วงเวลาที่ว่างจากการรักษาสัตว์มาทำการผลิตถุงมือ อีกทั้งยังทำสวนมะลิอีกด้วยค่ะ นับเป็นผู้ที่ใช้เวลาที่มีอย่างคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ
คุณนันทวุฒิ วิศวกรฝ่ายจัดหาและ Logistics บริษัทผลิตกระดาษรายใหญ่ของจังหวัดสิงห์บุรี ตัดสินใจดำเนินธุรกิจของตนเอง โดยลงทุนผลิตถุงมือกับชินะซัพพลายค่ะ